CTIM College Football and Basketball Court

5,282 View

Football and basketball courts are located right on the campus so students can practice sports and improve their health after stressful and stressful studying hours.

1. Hệ thống sân bóng rộng lớn

 

Sân bóng đá mini cỏ tự nhiên với diện tích khoảng 2.800 m2; 03 sân bóng đá mini cỏ nhân tạo 5 người với diện tích gần 3.000 m2; là nơi để các bạn sinh viên thể hiện niềm đam mê bóng đá, gắn kết tình đoàn kết, đồng thời đây cũng nơi được tổ chức các sự kiện về âm nhạc, các hoạt động thể thao hấp dẫn của đoàn trường.

san-bong-da-bong-ro-truong-cao-dang-ctim

Giải bóng đá Cúp Tứ Hùng hằng năm - Ảnh: Cao đẳng CTIM

Vị trí của sân bóng nằm tiếp giáp với sông Rạch Đĩa, mang lại bầu không khí trong lành để các bạn sinh viên có thể học tập một cách tốt nhất. Sân bóng đá của CTIM chỉ cách lớp học 1 phút đi bộ, đối điện sân bóng có quán nước view bờ sông, mang đến cảm giác "chill" đúng nghĩa cho sinh viên gen Z.

san-bong-da-ctim

 

2. Sân bóng rổ tích hợp bóng chuyền

 

2 sân bóng rổ của Cao đẳng CTIM tích hợp bóng chuyền và cầu lông là địa điểm thu hút rất nhiều sinh viên CTIM ngay khi có tiếng chuông của giờ ra chơi, sinh viên có thể đăng ký giờ chơi theo lịch học của thời khóa biểu được nhà trường cung cấp, để tránh tình trạng trùng giờ chơi. Giống như sân bóng đá, sân bóng rổ chỉ cách lớp học 1 phút đi bộ, và cách Ký túc xá cao đẳng CTIM chỉ 3 phút.

san-bong-da-bong-ro-truong-cao-dang-ctim

Sinh viên trong một giờ nghỉ giải lao - Ảnh: Cao đẳng CTIM

san-bong-da-bong-ro-truong-cao-dang-ctim

Sinh viên trong một giờ học bóng chuyền - Ảnh: Cao đẳng CTIM

san-bong-ro-truong-ctim(1)

Sinh viên trong giờ học bài thể dục

 
Gọi 0977 65 66 69